Chính Sách Bảo Hành Tại HayHay Store

 1. Chế độ bảo hành sản phẩm

a. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm do HayHay Store phân phối điều được bảo hành theo thời gian được ghi trên “Phiếu bảo hành”. Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm.

▸ Các dòng khóa thông thường: bảo hành 7 ngày

▸ Các dòng khóa điện tử: bảo hành 30 ngày

b. Điều kiện sản phẩm được bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được ghi trên “phiếu bảo hành”.

– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, model, mã số đơn, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua và thời hạn bảo hành.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

– Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

c. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

– Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa.

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét…

– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.

– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước.

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

– Không bảo hành phụ tùng kèm theo và hoàn toàn không chịu trách nhiệm các lỗi hoặc thiệt hại gián tiếp trong quá trình sử dụng sản phẩm (nếu có).

 2. Quy trình bảo hành sản phẩm

Các bước cơ bản tiếp nhận và xử lý bảo hành, bảo trì sản phẩm như sau:

– Bước 1:

Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH)/bán hàng tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng, và hỏi về tình trạng lỗi của sản phẩm, để giúp nhân viên bảo hành phán đoán chính xác tình trạng lỗi.

– Bước 2:

Nhân viên tiếp nhận sản phẩm hoặc nhân viên bảo hành kiểm tra vật lý về lỗi của sản phẩm, các thông tin trên phiếu bảo hành. Sau đó thông báo tình trạng sự cố sản phẩm mà khách hàng gặp phải. Và hẹn thời gian bàn giao lại sản phẩm (tùy theo lỗi mà có thời gian hẹn cụ thể).

+ Nếu lỗi sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HayHay Store sẽ thực hiện đúng theo cam kết bảo hành với khách hàng.

+ Nếu lỗi sản phẩm không nằm trong điều kiện bảo hành thì HayHay Store sẽ thông báo cho khách hàng biết (thay linh kiện) và sẽ thu phí khắc phục sự cố theo bản tính phí linh kiện của Công ty (khách hàng chấp thuận); những lỗi thông thường, sửa chữa sẽ được miễn phí.

– Bước 3: Thông báo và bàn giao lại sản phẩm đã hoàn chỉnh và những giấy tờ liên quan cho khách hàng.

– Bước 4: Lưu giữ những thông tin cần thiết của khách hàng vào phiếu theo dõi.

 3. Chế độ bảo hành giá

– Bảo hành về giá là HayHay Store cam kết với khách hàng giá bán cho người tiêu dùng cuối cùng, không thấp hơn giá bán mà khách hàng đã bỏ ra tính từ thời điểm mua, trong một thời hạn nhất định. Có nghĩa là khách hàng mua với giá thấp nhất trong khoảng thời gian cụ thể trong tương lai, tính từ thời điểm mua hàng.

– Thời hạn bảo hành giá: tối thiểu là 24 tháng (Tùy theo từng mặt hàng).

– Quyền lợi: Người tiêu dùng được bảo hành giá sẽ được hoàn trả lại tiền 100% và không chịu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khi phát hiện giá bán sản phẩm (cùng sản phẩm, model) thấp hơn giá Quý khách tiêu dùng, tính từ ngày mua tại tất cả hệ thống do HayHay Store phân phối.


HAYHAYSTORE.VN

‒ Địa chỉ: 184/61 Âu Dương Lân, P.3, Q.8, TP.HCM

‒ Hotline: 093 744 7643 – 085 777 0563 (Zalo)

ĐẶT MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP COD TOÀN QUỐC